ผลสำรวจความพึงพอใจ  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 101 คน )
เพศ
ชาย
52.78%
หญิง
47.22%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
25.36%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
24.40%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
25.36%
อื่นๆ
24.88%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
21.03%
พอใจมาก
19.44%
ปานกลาง
19.44%
พอใจน้อย
19.05%
พอใจน้อยที่สุด
21.03%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวมเร็ว
พอใจมากที่สุด
22.12%
พอใจมาก
20.28%
ปานกลาง
18.89%
พอใจน้อย
19.35%
พอใจน้อยที่สุด
19.35%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
21.46%
พอใจมาก
19.02%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
19.51%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
22.44%
พอใจมาก
19.23%
ปานกลาง
19.23%
พอใจน้อย
19.23%
พอใจน้อยที่สุด
19.87%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
25.00%
พอใจมาก
16.25%
ปานกลาง
17.50%
พอใจน้อย
21.25%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
21.79%
พอใจมาก
23.08%
ปานกลาง
17.95%
พอใจน้อย
19.23%
พอใจน้อยที่สุด
17.95%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
24.19%
พอใจมาก
17.74%
ปานกลาง
19.35%
พอใจน้อย
17.74%
พอใจน้อยที่สุด
20.97%
มีอุปกรณ์ เครื่องมือที่พร้อมในการให้บริการ
พอใจมากที่สุด
20.37%
พอใจมาก
20.37%
ปานกลาง
22.22%
พอใจน้อย
16.67%
พอใจน้อยที่สุด
20.37%
มีแบบฟอร์มที่สะดวกในการกรอกข้อมูล
พอใจมากที่สุด
20.31%
พอใจมาก
23.44%
ปานกลาง
18.75%
พอใจน้อย
17.19%
พอใจน้อยที่สุด
20.31%
มีตู้แสดงความคิดเห็นหรือแบบประเมินการบริการ
พอใจมากที่สุด
25.42%
พอใจมาก
20.34%
ปานกลาง
16.95%
พอใจน้อย
22.03%
พอใจน้อยที่สุด
15.25%
มีสิ่งอำนวยความสะดวกในสถานที่ให้บริการ เช่นที่นั่งพักสำหรับผู้มาใช้บริการ ที่จอดรถ น้ำดื่ม ฯลฯ
พอใจมากที่สุด
21.31%
พอใจมาก
22.95%
ปานกลาง
14.75%
พอใจน้อย
18.03%
พอใจน้อยที่สุด
22.95%
สถานที่ให้บริการมีความปลอดภัย สะอาด เป็นระเบียบ
พอใจมากที่สุด
25.81%
พอใจมาก
17.74%
ปานกลาง
16.13%
พอใจน้อย
20.97%
พอใจน้อยที่สุด
19.35%
มีเครื่องมือ/อุปกรณ์/ระบบการบริการข้อมูลสารสนเทศ
พอใจมากที่สุด
20.69%
พอใจมาก
24.14%
ปานกลาง
18.97%
พอใจน้อย
15.52%
พอใจน้อยที่สุด
20.69%
สภาพภูมิทัศน์มีความสวยงาม เหมาะสมและเป็นระเบียบ
พอใจมากที่สุด
24.14%
พอใจมาก
17.24%
ปานกลาง
20.69%
พอใจน้อย
18.97%
พอใจน้อยที่สุด
18.97%
การปลูกต้นไม้ให้ความร่วมรื่น การจัดสวนหย่อมมีความเหมาะสม
พอใจมากที่สุด
18.46%
พอใจมาก
23.08%
ปานกลาง
18.46%
พอใจน้อย
18.46%
พอใจน้อยที่สุด
21.54%
อาคารสถานที่มีความเป็นเอกลักษณ์ มั่นคงสวยงาม
พอใจมากที่สุด
23.44%
พอใจมาก
18.75%
ปานกลาง
18.75%
พอใจน้อย
18.75%
พอใจน้อยที่สุด
20.31%
ข้อเสนอแนะ
ดีมากครับ ดีมากครับ บริการดีมากครับ บริการดีมากครับ ควรมีที่จอดรถ ควรวางแผนการทำงานให้เป็นระบบมากยิ่งขึ้นและควรมามาตรการในการจัดการบริหารระบบน้ำปะปาให้เพียงพอต่อการใช้อุปโภคและบริโภคไม่ใช่โทรแจ้งแล้วตะคอกหรือใช้น้ำเสียงที่ไม่โอเคต่อประชาชนที่แจ้งเรื่องร้องเรียนไป 1.เจ้าหน้าที่ทำงานได้แย่มาก 2.ทัศนคติและการมองปัญาหาเป็น negative 3.ไม่มีการวางแผนการทำงานอย่างเป็นระบบ ควรปรับปรุงเป็นอย่างมาก 4.การตอบคำถามของเจ้าหน้าที่เหมือนไม่ได้รับการเทรน ให้คำตอบที่คลุมเครือไม่ชัดเจนในการตอบ 5.ระยะเวลาที่ไปใช้บริการค่อนข้างนาน เจ้าหน้าที่ไม่มีความพร้อมในการให้บริการ ควรปรับปรุงอย่างมากที่สุด 6.ลูกจ้างหรือพนักงานประจำควรมีการ screen person ว่ามีความเหมาะสมกับตำแหน่งงานที่ปฏิบัติหน้าที่ 7.ใหัเจ้าหน้าที่ยอมรับฟังความคิดเห็นของประชาชนบ้างอย่าเอาความคิดของตัวเองเป็นที่ตั้ง 8.การแก้ไขปัญหาค่อนข้างล่าช้าและช้ามากก ควรปรับปรุงอย่างเร่งด่วน 1.เจ้าหน้าที่ควรมีกระตือรือร้น ในการทำงานมากขึ้น 2.เวลาทำงาน 08:30 น.ควรพร้อมทำงานไม่ใช่ให้ไปนั่งรอ 3.เจ้าหน้าที่ไม่มีการวางแผนการทำงานอย่างเป็นระบบ ไม่ใช่วุ่นวายไปหมดในการติดต่องานแต่ละครั้ง 4.ข้อเสนอแนะเวลาพักควรพักเป็น 2 ช่วง เช่นจัดเจ้าหน้าที่พักช่วง 11:00 น. เริ่มทำงานเที่ยง และช่วงที่ 2 พักเที่ยงทำงาน 13:00 น. ไม่ใช่ไปถึง 13:00 น. เจ้าหน้าที่ยังรับประทานอาหารอยู่ใช้ไม่ได้ให้ประชาชนผู้รับบริการไปนั่งรอ มันไม่ใช่เรื่องที่ดีเท่าไร 5. ควรมีการอบรมเจ้าหน้าที่ในการใช้ภาษาราชการให้ถูกต้องเพื่อความ สะดวกในการติดต่อ สื่อสารให้เข้าใจไปแนวทางเดียวกัน 6.การศึกษาดูงานถ้าไม่จำเป็นไม่ต้องเดินทางไปถึงต่างจังหวัด เพราะในเขตจังหวัดอุบลราชธานี ก็มีหน่วยงานที่ทำผลงาน / การปฏิบัติงาน ได้เป็นอย่างดี 7.การรับสมัครเจ้าหน้าที่เข้าทำงานควรมีความโปร่งใส เพราะเจ้าหน้าที่ที่รับเรื่องบางท่านสื่อสารไม่เข้าใจพูดวกไปวนมา แล้วมาถามผู้รับบริการ 8.การแก้ไขปัญหาภายในเขตเทศบาลยังมีความล่าช้าและไม่ต่อเนื่อง ควรปรับปรุงโดยเร็วที่สุดเพื่ออำนวยความสะดวกให้ประชาชนในพื้นที่ที่รับผิดชอบ