ผลสำรวจความพึงพอใจ  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 100 คน )
เพศ
ชาย
52.34%
หญิง
47.66%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
25.48%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
24.52%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
25.00%
อื่นๆ
25.00%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
21.12%
พอใจมาก
19.52%
ปานกลาง
19.52%
พอใจน้อย
19.12%
พอใจน้อยที่สุด
20.72%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวมเร็ว
พอใจมากที่สุด
22.22%
พอใจมาก
20.37%
ปานกลาง
18.98%
พอใจน้อย
19.44%
พอใจน้อยที่สุด
18.98%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
21.57%
พอใจมาก
19.12%
ปานกลาง
20.10%
พอใจน้อย
19.61%
พอใจน้อยที่สุด
19.61%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
22.58%
พอใจมาก
19.35%
ปานกลาง
19.35%
พอใจน้อย
18.71%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
25.32%
พอใจมาก
16.46%
ปานกลาง
17.72%
พอใจน้อย
21.52%
พอใจน้อยที่สุด
18.99%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
22.08%
พอใจมาก
23.38%
ปานกลาง
18.18%
พอใจน้อย
18.18%
พอใจน้อยที่สุด
18.18%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
24.59%
พอใจมาก
18.03%
ปานกลาง
19.67%
พอใจน้อย
16.39%
พอใจน้อยที่สุด
21.31%
มีอุปกรณ์ เครื่องมือที่พร้อมในการให้บริการ
พอใจมากที่สุด
20.75%
พอใจมาก
20.75%
ปานกลาง
22.64%
พอใจน้อย
16.98%
พอใจน้อยที่สุด
18.87%
มีแบบฟอร์มที่สะดวกในการกรอกข้อมูล
พอใจมากที่สุด
20.63%
พอใจมาก
23.81%
ปานกลาง
19.05%
พอใจน้อย
15.87%
พอใจน้อยที่สุด
20.63%
มีตู้แสดงความคิดเห็นหรือแบบประเมินการบริการ
พอใจมากที่สุด
25.86%
พอใจมาก
20.69%
ปานกลาง
17.24%
พอใจน้อย
20.69%
พอใจน้อยที่สุด
15.52%
มีสิ่งอำนวยความสะดวกในสถานที่ให้บริการ เช่นที่นั่งพักสำหรับผู้มาใช้บริการ ที่จอดรถ น้ำดื่ม ฯลฯ
พอใจมากที่สุด
21.67%
พอใจมาก
23.33%
ปานกลาง
15.00%
พอใจน้อย
18.33%
พอใจน้อยที่สุด
21.67%
สถานที่ให้บริการมีความปลอดภัย สะอาด เป็นระเบียบ
พอใจมากที่สุด
26.23%
พอใจมาก
18.03%
ปานกลาง
16.39%
พอใจน้อย
21.31%
พอใจน้อยที่สุด
18.03%
มีเครื่องมือ/อุปกรณ์/ระบบการบริการข้อมูลสารสนเทศ
พอใจมากที่สุด
21.05%
พอใจมาก
24.56%
ปานกลาง
19.30%
พอใจน้อย
15.79%
พอใจน้อยที่สุด
19.30%
สภาพภูมิทัศน์มีความสวยงาม เหมาะสมและเป็นระเบียบ
พอใจมากที่สุด
24.56%
พอใจมาก
17.54%
ปานกลาง
21.05%
พอใจน้อย
19.30%
พอใจน้อยที่สุด
17.54%
การปลูกต้นไม้ให้ความร่วมรื่น การจัดสวนหย่อมมีความเหมาะสม
พอใจมากที่สุด
18.75%
พอใจมาก
23.44%
ปานกลาง
18.75%
พอใจน้อย
18.75%
พอใจน้อยที่สุด
20.31%
อาคารสถานที่มีความเป็นเอกลักษณ์ มั่นคงสวยงาม
พอใจมากที่สุด
23.81%
พอใจมาก
19.05%
ปานกลาง
19.05%
พอใจน้อย
19.05%
พอใจน้อยที่สุด
19.05%
ข้อเสนอแนะ
ดีมากครับ ดีมากครับ บริการดีมากครับ บริการดีมากครับ ควรมีที่จอดรถ ควรวางแผนการทำงานให้เป็นระบบมากยิ่งขึ้นและควรมามาตรการในการจัดการบริหารระบบน้ำปะปาให้เพียงพอต่อการใช้อุปโภคและบริโภคไม่ใช่โทรแจ้งแล้วตะคอกหรือใช้น้ำเสียงที่ไม่โอเคต่อประชาชนที่แจ้งเรื่องร้องเรียนไป 1.เจ้าหน้าที่ทำงานได้แย่มาก 2.ทัศนคติและการมองปัญาหาเป็น negative 3.ไม่มีการวางแผนการทำงานอย่างเป็นระบบ ควรปรับปรุงเป็นอย่างมาก 4.การตอบคำถามของเจ้าหน้าที่เหมือนไม่ได้รับการเทรน ให้คำตอบที่คลุมเครือไม่ชัดเจนในการตอบ 5.ระยะเวลาที่ไปใช้บริการค่อนข้างนาน เจ้าหน้าที่ไม่มีความพร้อมในการให้บริการ ควรปรับปรุงอย่างมากที่สุด 6.ลูกจ้างหรือพนักงานประจำควรมีการ screen person ว่ามีความเหมาะสมกับตำแหน่งงานที่ปฏิบัติหน้าที่ 7.ใหัเจ้าหน้าที่ยอมรับฟังความคิดเห็นของประชาชนบ้างอย่าเอาความคิดของตัวเองเป็นที่ตั้ง 8.การแก้ไขปัญหาค่อนข้างล่าช้าและช้ามากก ควรปรับปรุงอย่างเร่งด่วน