ผลสำรวจความพึงพอใจ (ทำแบบสำรวจ จำนวน 101 คน )
สถานภาพผู้ตอบ
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
24.40%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
25.36%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวมเร็ว
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
มีอุปกรณ์ เครื่องมือที่พร้อมในการให้บริการ
มีแบบฟอร์มที่สะดวกในการกรอกข้อมูล
มีตู้แสดงความคิดเห็นหรือแบบประเมินการบริการ
มีสิ่งอำนวยความสะดวกในสถานที่ให้บริการ เช่นที่นั่งพักสำหรับผู้มาใช้บริการ ที่จอดรถ น้ำดื่ม ฯลฯ
สถานที่ให้บริการมีความปลอดภัย สะอาด เป็นระเบียบ
มีเครื่องมือ/อุปกรณ์/ระบบการบริการข้อมูลสารสนเทศ
สภาพภูมิทัศน์มีความสวยงาม เหมาะสมและเป็นระเบียบ
การปลูกต้นไม้ให้ความร่วมรื่น การจัดสวนหย่อมมีความเหมาะสม
อาคารสถานที่มีความเป็นเอกลักษณ์ มั่นคงสวยงาม
ข้อเสนอแนะ
ดีมากครับ
ดีมากครับ
บริการดีมากครับ
บริการดีมากครับ
ควรมีที่จอดรถ
ควรวางแผนการทำงานให้เป็นระบบมากยิ่งขึ้นและควรมามาตรการในการจัดการบริหารระบบน้ำปะปาให้เพียงพอต่อการใช้อุปโภคและบริโภคไม่ใช่โทรแจ้งแล้วตะคอกหรือใช้น้ำเสียงที่ไม่โอเคต่อประชาชนที่แจ้งเรื่องร้องเรียนไป
1.เจ้าหน้าที่ทำงานได้แย่มาก
2.ทัศนคติและการมองปัญาหาเป็น negative
3.ไม่มีการวางแผนการทำงานอย่างเป็นระบบ ควรปรับปรุงเป็นอย่างมาก
4.การตอบคำถามของเจ้าหน้าที่เหมือนไม่ได้รับการเทรน ให้คำตอบที่คลุมเครือไม่ชัดเจนในการตอบ
5.ระยะเวลาที่ไปใช้บริการค่อนข้างนาน เจ้าหน้าที่ไม่มีความพร้อมในการให้บริการ ควรปรับปรุงอย่างมากที่สุด
6.ลูกจ้างหรือพนักงานประจำควรมีการ screen person ว่ามีความเหมาะสมกับตำแหน่งงานที่ปฏิบัติหน้าที่
7.ใหัเจ้าหน้าที่ยอมรับฟังความคิดเห็นของประชาชนบ้างอย่าเอาความคิดของตัวเองเป็นที่ตั้ง
8.การแก้ไขปัญหาค่อนข้างล่าช้าและช้ามากก ควรปรับปรุงอย่างเร่งด่วน
1.เจ้าหน้าที่ควรมีกระตือรือร้น ในการทำงานมากขึ้น
2.เวลาทำงาน 08:30 น.ควรพร้อมทำงานไม่ใช่ให้ไปนั่งรอ
3.เจ้าหน้าที่ไม่มีการวางแผนการทำงานอย่างเป็นระบบ ไม่ใช่วุ่นวายไปหมดในการติดต่องานแต่ละครั้ง
4.ข้อเสนอแนะเวลาพักควรพักเป็น 2 ช่วง เช่นจัดเจ้าหน้าที่พักช่วง 11:00 น. เริ่มทำงานเที่ยง และช่วงที่ 2 พักเที่ยงทำงาน 13:00 น. ไม่ใช่ไปถึง 13:00 น. เจ้าหน้าที่ยังรับประทานอาหารอยู่ใช้ไม่ได้ให้ประชาชนผู้รับบริการไปนั่งรอ มันไม่ใช่เรื่องที่ดีเท่าไร
5. ควรมีการอบรมเจ้าหน้าที่ในการใช้ภาษาราชการให้ถูกต้องเพื่อความ สะดวกในการติดต่อ สื่อสารให้เข้าใจไปแนวทางเดียวกัน
6.การศึกษาดูงานถ้าไม่จำเป็นไม่ต้องเดินทางไปถึงต่างจังหวัด เพราะในเขตจังหวัดอุบลราชธานี ก็มีหน่วยงานที่ทำผลงาน / การปฏิบัติงาน ได้เป็นอย่างดี
7.การรับสมัครเจ้าหน้าที่เข้าทำงานควรมีความโปร่งใส เพราะเจ้าหน้าที่ที่รับเรื่องบางท่านสื่อสารไม่เข้าใจพูดวกไปวนมา แล้วมาถามผู้รับบริการ
8.การแก้ไขปัญหาภายในเขตเทศบาลยังมีความล่าช้าและไม่ต่อเนื่อง ควรปรับปรุงโดยเร็วที่สุดเพื่ออำนวยความสะดวกให้ประชาชนในพื้นที่ที่รับผิดชอบ